inppdecal--inbat--inkholon.jpg

Kết Nối Với Chúng Tôi

Share

Videos

Quảng Cáo

Standee Gia Sỉ , Khung Standee 

Bàn bán hàng di động nhựa

MÁY IN DECAL- MÁY IN KTS

muc-in-decal-lecei-decal--may-in-decal-mua-may-in-decal-decal-trang-tri-cung-cap-may-in-decal-may-in-decal-kho-lon.jpgvach-bat-hiflex--in-hiflex--in-bat-dep-bat-day.jpg

may-decal-mootooh-in-decal-in-pp--pp-tranh-anh-pp-giay--in-pp--in-uv--may-in-uv-mua-may-in-uv-muc-in-uv.jpgdecal-dan-tuong-decal-dan-tuong-decal-cao-cap-may-decal-cao-cap-decal-phong-khach.jpgled-trang-tri-led-sang-nha-led-sang-deuled-show-room-led-trung-bay-led-trien-lam-led-chieu-sang-den-led.jpgamazon-banner-in-gia-cong-in-decal-in-kho-lon--in-standee--in-banner-.jpg

PP - In pp trong nhà - in pp khổ lớn - In phun khổ lớn

IN PP TRONG NHÀ

Giới thiệu: 

Giấy pp là chất liệu sử dụng nhiều trong in phun kỹ thuật số, được sử dụng in 1 mặt là lớp giấy, mặt bóng sau có keo hoặc không có keo tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi in hình ảnh, bắt buộc phải phủ thêm 1 lớp màng bảo vệ, chống thấm nước.

Công dụng:

Hình in bằng chất liệu giấy pp được dùng để quảng cáo hình ảnh sản phẩm bằng standee X, standee cuốn, dùng làm poster trang trí nội thất, quảng cáo hình ảnh chủ yếu ở trong nhà.

Kỹ thuật:

In bằng đầu phun Epson Nhật, kích thước in phổ biến từ  0.914m-1.57m, in nước (trong nhà), cán màng bóng (hoặc mờ) để bảo vệ và duy trì hình ảnh được lâu hơn.

Facebook Comment

Tin Khác

Trang 1 / 3
Go Top