inppdecal--inbat--inkholon.jpg

Kết Nối Với Chúng Tôi

Share

Videos

Quảng Cáo

Standee Gia Sỉ , Khung Standee 

Bàn bán hàng di động nhựa

MÁY IN DECAL- MÁY IN KTS

muc-in-decal-lecei-decal--may-in-decal-mua-may-in-decal-decal-trang-tri-cung-cap-may-in-decal-may-in-decal-kho-lon.jpgvach-bat-hiflex--in-hiflex--in-bat-dep-bat-day.jpg

may-decal-mootooh-in-decal-in-pp--pp-tranh-anh-pp-giay--in-pp--in-uv--may-in-uv-mua-may-in-uv-muc-in-uv.jpgdecal-dan-tuong-decal-dan-tuong-decal-cao-cap-may-decal-cao-cap-decal-phong-khach.jpgled-trang-tri-led-sang-nha-led-sang-deuled-show-room-led-trung-bay-led-trien-lam-led-chieu-sang-den-led.jpgamazon-banner-in-gia-cong-in-decal-in-kho-lon--in-standee--in-banner-.jpg

Decal - Decal trong- In decal dán kính

Decal trong

Giới thiệu:

Chất liệu decal trong tương tự như decal trắng sữa nhưng khác biệt ở lớp bóng in phun trực tiếp là màu trắng trong -  nhìn xuyên thấu được khi lột lớp giấy đế.

Công dụng:

Decal với độ kết dính cao, bền dai giúp hình ảnh in ấn sắc nét dán chặt trên tấm kính, bức tường, mặt phẳng ở vị trí quảng cáo tối ưu. Với ưu thế từ chất liệu decal trong có thể nhìn xuyên thấu khi dán trên kính, những hoa văn, họa tiết được in màu trắng như bông tuyết, cây thông noel... sẽ không làm che khuất không gian sản phẩm bên trong cửa hàng.

Kỹ thuật:

In bằng đầu phun Epson Nhật, kích thước in phổ biến từ  0.914m-1.57m, in mực dầu (ngoài trời), cán màng bóng (hoặc mờ) để bảo vệ và duy trì hình ảnh được lâu hơn.

Facebook Comment

Tin Khác

1 / 3
Go Top