inppdecal--inbat--inkholon.jpg

Kết Nối Với Chúng Tôi

Share

Videos

Quảng Cáo

Standee Gia Sỉ , Khung Standee 

Bàn bán hàng di động nhựa

MÁY IN DECAL- MÁY IN KTS

muc-in-decal-lecei-decal--may-in-decal-mua-may-in-decal-decal-trang-tri-cung-cap-may-in-decal-may-in-decal-kho-lon.jpgvach-bat-hiflex--in-hiflex--in-bat-dep-bat-day.jpg

may-decal-mootooh-in-decal-in-pp--pp-tranh-anh-pp-giay--in-pp--in-uv--may-in-uv-mua-may-in-uv-muc-in-uv.jpgdecal-dan-tuong-decal-dan-tuong-decal-cao-cap-may-decal-cao-cap-decal-phong-khach.jpgled-trang-tri-led-sang-nha-led-sang-deuled-show-room-led-trung-bay-led-trien-lam-led-chieu-sang-den-led.jpgamazon-banner-in-gia-cong-in-decal-in-kho-lon--in-standee--in-banner-.jpg

Canvas - In canvas khổ lớn, in canvas làm khung tranh

CANVAS KHUNG TRANH

Giới thiệu:

Nếu bạn muốn 1 sản phẩm mang tính chất nghệ thuật thì trong in phun kỹ thuật số khổ lớn hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn, đó là in phun trên chất liệu canvas.

Canvas còn được gọi là loại vải cao cấp, bề mặt chất liệu dạng lưới vải đan xen với nhau. Bề mặt Canvas được phủ một lớp nhựa dùng để giảm độ thấm mực vào sợi vải, giúp được màu sắc trung thực hơn.

Công dụng:

Chuyên để làm khung tranh nghệ thuật, tranh ảnh, trang trí nội thất.

Kỹ thuật:

In canvas với mực dầu (canvas bóng) và mực nước (canvas mờ) đều được.

Ở đây chúng tôi chuyên in canvas mực dầu ( sử dụng ngoài trời với mực in chuyên cho ngoài trời để tăng độ bám dính mực, tránh bị lem mực khi thấm nước).

Kích thước in canvas từ 914mm-1270mm

Facebook Comment

Tin Khác

Trang 1 / 3
Go Top